Quy định thanh toán 

Tiếng Việt

  1. Phương thức thanh toán

    • Quý khách có thể thanh toán qua: Chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử, hoặc các phương thức được hỗ trợ khác trên website.

  2. Đặt cọc

    • Để xác nhận đặt dịch vụ, Quý khách cần thanh toán [XX%] giá trị đơn hàng hoặc toàn bộ số tiền, tùy theo yêu cầu của từng chương trình.

  3. Thanh toán còn lại

    • Phần tiền còn lại (nếu có) phải được thanh toán trước ngày khởi hành ít nhất [X] ngày.

    • Nếu không hoàn tất thanh toán đúng hạn, đặt chỗ có thể bị hủy mà không được hoàn lại tiền đặt cọc.

  4. Xác nhận thanh toán

    • Sau khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ gửi email/xác nhận điện tử cho Quý khách.

  5. Chi phí phát sinh

    • Mọi chi phí phát sinh do thay đổi dịch vụ, nâng cấp hoặc yêu cầu thêm sẽ được thanh toán bổ sung trước khi sử dụng dịch vụ.

zalo
messenger