Làm việc tại Công ty AB Travel thuộc hệ sinh thái AB Lê Thành
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra các giải pháp marketing hiệu quả
- Tổ chức và tham gia các sự kiện, hội chợ thương mại để quảng bá thương hiệu và sản phẩm
- Cùng trưởng bộ phận lên kế hoạch, triển khai và quản lý nội dung các kênh truyền thông chuyên về mảng du lịch outbound (lên content bài viết sự kiện, bài viết hàng ngày,…)
- Đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing theo bộ chỉ số đo lường
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập, v.v.) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
- Tham gia sản xuất các ấn phẩm truyền thông, mua sắm quà tặng, vật dụng trong tour
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, theo dõi và hoàn thiện các hợp đồng của bộ phận
- Thực hiện báo cáo và công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền hạn và trách nhiệm
- Quản lý các trang mạng xã hội liên quan của công ty
- Được đề xuất ý tưởng và lên phương án để phát triển các kênh marketing
- Đánh giá chất lượng quà tặng, năng lực nhà cung cấp
- Tham gia sản xuất các ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm truyền thông
- Đưa ra yêu cầu thiết kế, nội dung cho các ấn phẩm truyền thông để bộ phận thiết kế thực hiện
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công
- Phối hợp với bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.